Trang tin tức sự kiện

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHO CÁC BẠN CHUẨN BỊ THAM GIA TRẢI NGHIỆM CÙNG PWC

Vào 18h30 ngày 1/12 tới tại Trung tâm đào tạo Vietsourcing, tầng 2 tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội sẽ diễn ra buổi tập huấn kỹ năng cho các bạn sinh viên trường Đại học Kinh Tế, ĐHQGHN.


Buổi tập huấn sẽ có sự tham gia của chị Lăng Trịnh Mai Hương, Phó giám đốc trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Kiểm toán Nhà nước, Thành viên Việt Nam đầu tiên và duy nhất của Liên đoàn Kế toán quốc tế IFAC. Đây chắc chắn là cơ hội hiếm có để các bạn sinh viên có thể gặp, nghe, và tiếp thu bài học đến từ một nhân vật với vị trí và thực lực đáng ngưỡng mộ trong ngành. Trong 120 phút của buổi tập huấn, các bạn sinh viên sẽ được hướng dẫn  kỹ năng thuyết trình và tác phong chuyên nghiệp trong môi trường Kế toán - Kiểm toán. Nội dung buổi tập huấn rất sát với nhu cầu và đòi hỏi của sinh viên Kế toán - Kiểm toán trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ có nhiều thắc mắc, chưa được giải đáp hoặc giải đáp chưa kỹ càng về chuyên môn vậy thì đây chính là cơ hội bạn để có thể nhận được câu trả lời cạn kẽ, sâu rộng và chính từ một chuyên gia đấy. Mong rằng các bạn có thể tận dụng thật tốt cơ hội này, qua đó rút ra được nhiều lưu ý cho bản thân ngay trong hiện tại và nhiều cho về sau.

Một lần nữa xin chúc mừng các bạn sinh viên đã pass vòng thi test, các bạn hãy ghi nhớ thật chính xác ngày giờ địa điểm của buổi tập huấn để không bỏ lỡ bất kỳ bài học nào! Chúc các bạn có một buổi tập huấn thành công!

Mỹ Hằng - KTKT



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành